Đệm giảm sốc TTC có phải là đệm giảm sốc chất lượng tốt nhất?

Đệm giảm sốc là loại phụ tùng dành riêng cho xe ô tô nhằm hỗ trợ và bảo vệ hệ thống phuộc ô tô khi đã sử dung được một thời gian. Trên thị trường Việt Nam hiện có nhiều loại đệm giảm sốc mang nhiều thương hiệu khác nhau trong đó đệm giảm sốc TTC Urethane Buffer là một trong những nhãn hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Do đó, trong bài viết này sẽ chia sẻ thông tin Đệm giảm sốc TTC có phải là đệm giảm sốc chất lượng tốt nhất hay không đến những ai đang quan tâm đến sản phẩm này.

Đệm giảm sốc chất lượng tốt có phải là đệm giảm sốc TTC Urethane?

Đệm giảm xóc ô tô TTC là phụ tùng được trang bị thêm cho xe, đặt giữa những lò xo giúp tiêu biến lực đàn hồi giúp giảm xóc và nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn.

Với chất liệu khác biệt và ưu điểm nổi bật đệm bảo vệ phuộc ô tô TTC hiện đang là sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng cho xế yêu của mình.

Đệm giảm sốc TTC Urethane có kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc có hình bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe. Đệm TTC có kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Do đó, người dùng có thể yên tâm về kích thước đệm có phù hợp với chiếc xe của mình hay không.

Ngoài ra, thêm những tính năng vượt trội của đệm TTC như giảm dằn xóc, rung lắc, giảm độ nghiêng, bảo vệ hệ thống phuộc xe,… Do đó, có thể nói đệm TTC là đệm giảm sốc chất lượng tốt nhất hiện nay.


Những tính năng nổi trội của đệm giảm sốc TTC Urethane Buffer

Giảm xóc xe ô tô

Bộ đệm sẽ hấp thụ lực sốc từ những va chạm bất ngờ hay những rung lắc, chấn động khi xe đi qua các cung đường gập ghềnh, không bằng phẳng. Khi gắn đệm TTC Urethane sẽ có khả năng hập thụ sốc cao hơn và người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà khi di chuyển. Với đặc tính này của bộ đệm cũng sẽ có ảnh hưởng đến việc kéo dài quãng đời của bộ phận giảm xóc trên xe ô tô của bạn.

Giảm rung lắc cho xe

Đệm giảm chấn TTC giúp giảm rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe đem đến sự khác biệt trong trải nghiệ, lái xe của bạn.

Bảo vệ và nâng cấp phuộc ô tô

Đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy.

Ngoài ra đệm bảo vệ phuộc ô tô còn giúp giảm chấn động và rung lắc trong những trường hợp này, giảm những tác động làm cản xe từ bên ngoài như gió đem đến những trải nghiệm lái xe mượt mà, trơn tru và ổn định, góp phần nâng cao tuổi thọ của xe.

Giảm hiện tượng nghiêng khi đi qua những khúc cua

Đệm TTC sẽ làm giảm lực phương ngang – lực này có khả năng làm thay đổi trọng tâm xe và làm nghiêng xe. Theo đó, nó còn giúp cải thiện độ nhún của thân xe, giúp cho người lái điều khiển xe mượt mà và vững vàng hơn, giảm hiện tượng nghiêng xe nguy hiểm.

Bên cạnh đó, đệm giảm sốc chất lượng tốt TTC Urethane còn giúp giảm tiếng ồn khó chịu gây ra khi hệ thống giảm xóc bị hư hại bởi đệm bảo vệ ô tô sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho bộ phuộc ô tô của bạn.
Do đó, có thể nói đệm TTC Urethane xứng đáng là đệm giảm sốc chất lượng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tin dùng.

Hiện nay tại Việt Nam, đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane đang được phân phối độc quyền bởi công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại toàn cầu Icare - chuỗi thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách đo kích thước phuộc xe

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng đệm giảm chấn TTC

Hướng dẫn cách lắp đặt đệm giảm xóc ô tô TTC