Hướng dẫn cách lắp đặt đệm giảm xóc ô tô TTC

Đa số người dùng biết đến đệm giảm xóc ô tô TTC thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau và chắc hẳn cũng đã biết được công dụng của đệm. Tuy nhiên, hiện nay có rất ích thông tin về cách lắp đặt cũng như hướng dẫn lắp đệm giảm xóc vào ô tô. Đệm TTC có hình dáng khá đơn giản và được lắp đặt dễ dàng nhưng nếu không biết rõ cách lắp rất dễ dẫn đến hư hỏng. Vì vậy, để có thể lắp đặt chính xác thì bạn cần phải tham khảo bài viết sau đây nhé.

Cách lắp đặt đẹm giảm xóc vào ô tô

Đệm giảm xóc ô tô TTC được làm bằng chất liệu cao su Urethane tinh khiết trong suốt giúp nâng cao hiệu suất và độ bền cho đệm giảm chấn TTC. Ngoài ra, còn có sự kết hợp với các nguyên liệu cao cấp khác sản xuất theo mẫu thiết kế đã được nâng cấp bằng sáng chế về công nghệ cũng như kiểu dáng thách thức mọi tác động lên ô tô.

Kết cấu của đệm giảm chấn bao gồm từ 8 đến 9 lỗ tròn hoặc hình bầu dục được làm bằng cao su gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe. Đệm có tác dụng làm tiêu biến các xung lực tác động lên xe trong quá trình vận hành giúp cho bạn luôn cảm nhận được sự mềm mượt khi lái xe.

Đệm giảm chấn TTC Urethane là sản phẩm dành cho những dòng xe hơi sử dụng bộ phận giảm xóc là lò xo cuộn, không sử dụng cho những bộ phận giảm xóc dạng thanh xoắn. Bạn nên biết rõ về thông tin của dòng xe mà mình đang sử dụng để có thể dùng loại đệm phù hợp nhất.

Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn có thể tự đo đạc kích thước lò xo của xe để lựa chọn loại đệm vừa nhất với xế yêu của mình.

Hướng dẫn cách lắp đệm giảm chấn TTC vào ô tô

Để lắp đệm TTC cho ô tô, bạn cần có những dụng cụ sau:

Bộ đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane: 1 bộ 4 đệm, 2 cái gắn vào 2 lò xo bánh trước và 2 cái gắn vào lò xo bánh sau).

Thiết bị nâng xe: kích nâng ô tô và cầu nâng ô tô.

Nước xà phòng và khăn lau.

Dầu chống gỉ sét hoặc mỡ bò.

Dây rút nhựa để cố định đệm vào lò xo.

Cách lắp đệm TTC:

Dùng kích để nâng xe cho đến khi bánh xe được nhấc lên khỏi mặt đất.

Dùng xà phòng và khăn để vệ sinh cuộn lò xo trước khi lắp đặt bộ đệm.

Xác định lại vị trí đường kính lớn nhất là nơi lắp đăt bộ đệm giảm chấn.

Dừng dầu chống gỉ sét hoặc mỡ bò bôi vào lò xo sau đó lắp đệm vào lò xo. Trong lúc lắp đặt, nên từ từ xoay nhẹ để đệm khớp với lò xo từ đó di chuyển đệm từ từ đến vị trí giữa cuộn lò xo.

Dùng dây rút để cố định đệm va lò xo với nhau.

Thực hiện tương tự với 3 bánh xe còn lại và bạn đã lắp đặt xong bộ đệm giảm chấn TTC Urethane cho ô tô của mình.

Ngoài ra, có thắc mắc hoặc khi muốn mua đệm cao su giảm chấn TTC, mọi người có thể liên hệ qua số điện thoại hotline 0917.155.007 hay 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách đo kích thước phuộc xe

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng đệm giảm chấn TTC