Phản hồi của khách hàng khi sử dụng đệm giảm chấn TTC

Chắc hẳn nhắc đến đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane thì những ai trong giới phụ tùng ô tô không ai là không biết đến. Với những gì mà đệm giảm chấn mang lại đảm bảo sẽ không làm cho khách hàng thất vọng. Tuy nhiên vẫn còn đâu đó một số khách chưa tin tưởng tuyệt đối vào sản phẩm. Vậy trong bài viết này sẽ đề cập đến sự phản hồi của khách hàng khi sử dụng đệm giảm chấn TTC.

Đệm giảm chấn TTC và sự hài lòng của khách hàng

Trước khi đến với những phản hồi của khách thì tất nhiên phải nhắc lại đệm giảm chấn ô tô TTC là gì?

Đệm giảm xóc TTC là phụ tùng được trang bị thêm cho xe, đặt giữa những lò xo giúp tiêu biến lực đàn hồi giúp giảm xóc và nâng cao trải nghiệm lái xe an toàn. Đệm có kết cấu gồm 8 đến 9 lỗ hình tròn hoặc có hình bầu dục dễ dàng đặt vào giữa các lò xo giảm xóc của xe. Đệm TTC có kích thước và hình dạng thay đổi linh hoạt để phù hợp với từng dòng xe khác nhau. Do đó, người dùng có thể yên tâm về kích thước đệm có phù hợp với chiếc xe của mình hay không.

Hình ảnh lắp đặt đệm TTC của khách hàng 

Sau khi lắp đặt đệm giảm chấn TTC cho ô tô, khách hàng đã cảm nhận như thế nào khi lái xe:

  • Anh Hải (quận 10, TPHCM): “ Tôi cảm thấy rất hài lòng và thoải mái khi lái xe đường dài mà không gặp tình trạng dằn xóc như trước. Thật tiếc khi không biết sản phẩm này sớm hơn nhưng dù sao cũng rất cám ơn TTC đã đem đến sự thoải mái cho tôi và gia đình.”

  • Chị Loan (Huyện Bình Chánh, TPHCM): “Tôi là người không biết gì về ô tô, mua về cứ thế mà sử dụng. Từ khi được nhân viên của Icare Global tư vấn về đệm giảm chấn TTC, tôi đã thử mua và lắp sản phẩm. Cảm giác khi đi trên đường khác hẳn thường ngày, con tôi cũng cảm thấy dễ chịu hơn. Cám ơn rất nhiều.”

  • Anh Hà (Long An): “Lúc đầu tôi cũng không tin tưởng vào sản phẩm nhưng vì sự nhiệt tình cũng như đặt lòng tin vào sản phẩm nên tôi đã lắp thử vào ô tô của mình. Kết quả như mong đợi khiến tôi rất hài lòng và hoàn toàn xóa bỏ sự hoài nghi lúc trước.”


Với những sự phản hồi phía trên, chắc hẳn rằng bạn sẽ tìm được giải pháp giải quyết tình trạng dằn xóc khi di chuyển trên đường. Dưới đây, sẽ nhắc lại những tính năng nổi trộicủa đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer.

Giảm xóc xe ô tô

Bộ đệm sẽ hấp thụ lực sốc từ những va chạm bất ngờ hay những rung lắc, chấn động khi xe đi qua các cung đường gập ghềnh, không bằng phẳng. Khi gắn đệm TTC Urethane sẽ có khả năng hập thụ sốc cao hơn và người lái xe sẽ dễ dàng cảm nhận được sự mượt mà khi di chuyển. Với đặc tính này của bộ đệm cũng sẽ có ảnh hưởng đến việc kéo dài quãng đời của bộ phận giảm xóc trên xe ô tô của bạn.

Giảm rung lắc cho xe

Đệm giảm chấn TTC giúp giảm rung lắc trong quá trình di chuyển của ô tô, mang lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi lái xe đem đến sự khác biệt trong trải nghiệ, lái xe của bạn.

Bảo vệ và nâng cấp phuộc ô tô

Đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy.

Ngoài ra đệm bảo vệ phuộc ô tô còn giúp giảm chấn động và rung lắc trong những trường hợp này, giảm những tác động làm cản xe từ bên ngoài như gió đem đến những trải nghiệm lái xe mượt mà, trơn tru và ổn định, góp phần nâng cao tuổi thọ của xe.

Giảm hiện tượng nghiêng khi đi qua những khúc cua

Đệm TTC sẽ làm giảm lực phương ngang – lực này có khả năng làm thay đổi trọng tâm xe và làm nghiêng xe. Theo đó, nó còn giúp cải thiện độ nhún của thân xe, giúp cho người lái điều khiển xe mượt mà và vững vàng hơn, giảm hiện tượng nghiêng xe nguy hiểm.

Bên cạnh đó, đệm cao su giảm sốc chất lượng tốt TTC Urethane còn giúp giảm tiếng ồn khó chịu gây ra khi hệ thống giảm xóc bị hư hại bởi đệm bảo vệ ô tô sẽ hỗ trợ tuyệt vời cho bộ phuộc ô tô của bạn.

Do đó, có thể nói đệm TTC Urethane xứng đáng là đệm cao su giảm sốc chất lượng tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tin dùng.

Để mua hàng bạn có thể gọi trực tiếp đến sô hotline 0917 155 007 hay 028 3620 7459 để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách đo kích thước phuộc xe

Hướng dẫn cách lắp đặt đệm giảm xóc ô tô TTC