5 lý do bạn nên mua đệm bảo vệ phuộc ô tô

Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế, có nhiều gia đình đã sắm cho mình được một chiếc ô tô để tiện di chuyển trong nội thành cũng như ngoại thành. Theo đó, cũng đã có rất nhiều sản phẩm xuất hiện nhằm hỗ trợ các bộ phận của xe hơi trong đó phuộc nhún là một trong những bộ phận quan trọng và cần được bảo vệ. Do đó, nhằm hỗ trợ chức năng của lò xo giảm xóc, các nhà khoa học đã phát minh ra đệm bảo vệ phuộc ô tô. Vậy đệm bảo vệ phuộc có cần thiết phải lắp? sẽ được giải đáp trong bài viêt sau.

Đệm bảo vệ phuộc ô tô là gì?

Đệm bảo vệ phuộc ô tô là một dạng phụ tùng của ô tô, được gắn vào lò xo giảm xóc của xe nhằm hỗ trợ lò xo hấp thu và phân tán lực tác dụng, giúp cho xe di chuyển êm hơn, giảm nhẹ tác động của những dằn xóc lên cơ thể của người ngồi trên xe. Các dạng đệm bảo vệ phuộc ô tô đều có cấu tạo vòng vung mở để dễ dàng gắn vào lò xo giảm xóc của xe.


Tùy vào mỗi dòng xe hơi cấu tạo khác nhau mà lò xo giảm xóc có những kích thước to nhỏ khác nhau do đó đệm bảo vệ phuộc cũng có những kích thước rất đa dạng phù hợp với từng dạng và từng loại lò xo giảm xóc.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hành trình êm ái và an toàn khi lái xe, công ty TTC Hàn Quốc (Think Think Car Hàn Quốc) đã cho ra đời bộ sản phẩm đệm giảm chấn TTC Urethane. Đây là sản phẩm mang những bước tiến vượt bậc về chất liệu, thiết kế và công nghệ sản xuất đã được cấp bằng sáng chế.

5 lý do mà bạn nên mua đệm bảo vệ phuộc ô tô

Bộ phận giảm xóc ( phuộc nhún ) là bộ phận đóng vai trò vô cùng quan trọng trên xe ô tô, có nhiệm vụ hấp thu xung lực giảm rung xóc cho xe khi đi vào những đoạn đường xấu có nhiều ổ gà giúp bạn có cảm giác mượt mà khi lái xe.

Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên mua đệm bảo vệ phuộc ô tô cho chiếc xe của mình

Bảo vệ tối ưu bộ phận giảm xóc

Thông thường, khi gặp sự cố cần phải sửa chữa bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để sửa. Do đó, khi sử dụng đệm giảm chấn TTC Urethane sẽ giúp bạn bảo vệ phuộc một cách tối ưu và hoàn hảo nhất bởi phần lớn xung lực tác động đã bị bộ đệm giảm chấn hấp thu gần như hoàn toàn. Ngoài ra, tuổi thọ của bộ đệm giảm xóc TTC Urethane lên đến 10 năm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí bảo dưỡng cũng như sửa chữa.

Giảm cự ly hãm phanh đảm bảo an toàn cho người lái xe

Cự ly hãm phanh là độ dài đoạn đường sau khi phanh xe vẫn tiếp tục di chuyển. Cự ly hãm phanh sẽ lớn nếu lực phanh lớn hơn lực ma sát với mặt đường. Lúc đó, thân xe di chuyển thêm 1 đoạn về phía trước và có một lực kéo nhẹ trở lại. Đệm TTC sẽ giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước tránh trường hợp thắng gấp.


Giảm độ nghiêng cho xe khi di chuyển đến những khúc cua

Sử dụng đệm giảm chấn TTC sẽ góp phần cố định trọng tâm xe, giảm bớt lực tác động làm thay đổi trọng tâm xe khi xe đi qua những khúc quanh giữ cho xe không bị nghiêng hẳn sang một bên.

Trả lại chiều cao vốn có của xe

Với sức chống đỡ tăng thêm đến 20%, đệm TTC giúp xe của bạn lấy lại chiều cao như ý muốn sau một khoản thời gian bị giảm đi nhưng không rõ lý do.

Chi phí hợp lý – Hiệu quả dài lâu

Chỉ với một phần chi phí rất nhỏ bạn đã bảo vệ được hệ thống giảm xóc cho chiếc xe ô tô yêu quý của bạn lên tới 10 năm. Bên cạnh đó bạn sẽ tận hưởng cảm giác êm ái tuyệt vời khi lái xe và không còn nỗi lo khi đi trên những quãng đường xấu gây hư hại cho chiếc xe của bạn.


Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân sở hữu cho mình đệm bảo vệ phuộc ô tô để bảo vệ cho bản thân cũng như cả nhà. Hiện nay tại Việt Nam, đệm giảm chấn ô tô TTC Urethane đang được phân phối độc quyền bởi công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại toàn cầu Icare - chuỗi thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách đo kích thước phuộc xe

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng đệm giảm chấn TTC

Hướng dẫn cách lắp đặt đệm giảm xóc ô tô TTC