Cần phải có một giải pháp để hỗ trợ lò xo của xe ô tô

Hiện nay, với những phát triển của công nghệ khoa học hiện đại, đệm bảo vệ phuộc nhúng được biết với tên gọi đệm giảm chấn TTC Urethane có công dụng bảo vệ phuộc lò xo của ô tô, giảm xóc và rung lắc khi xe đi qua những cung đường xấu, không bằng phẳng. Tuy nhiên bạn có biết đệm giảm chấn TTC bảo vệ hệ thống phuộc nhúng xe ô tô bằng cách nào? Sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

Đệm giảm chấn TTC Urethane được cấu tạo như thế nào?

Đệm giảm chấn TTC Urethane được tạo nên từ Urethane tinh khiết – nguyên liệu sử dụng để chế tạo giày Nike – đôi giày nổi tiếng thế giới – có tính năng đàn hồi vượt trội, chống mài mòn, chịu lực tốt. Với thiết kế độc đáo từ 8 đến 9 lỗ bầu dục trên bề mặt sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu.


Hệ thống giảm chấn, giảm xóc của xe hơi được chia thành 3 loại: giảm chấn cơ, giảm chấn khí và giảm chấn thủy lực.

Đệm bảo vệ phuộc ô tô hay còn gọi là đệm bảo vệ lò xo giảm chấn, được sử dụng cho những dòng xe hơi hệ thống giảm chấn cơ - dạng lò xo cuộn. Đối với những dòng xe hơi không có giảm xóc giảm chấn dạng lò xo cuộn thì không thể lắp đặt đệm bảo vệ phuộc ô tô được.

Bảo vệ hệ thống phuộc nhúng xe ô tô bằng đệm giảm chấn TTC như thế nào?

Bảo vệ phuộc ô tô đúng như tên gọi của nó. Thông qua việc hỗ trợ lò xo thực hiện chức năng giảm xóc, bộ đệm sẽ làm giảm độ biến dạng của lò xo theo thời gian, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ của lò xo giảm xóc lên tới gấp đôi.

Đệm đàn hồi sẽ giảm sự rung lắc gây ra từ hoạt động của động cơ hoặc khi xe tiếp xúc với đường đi. Khi lái xe trên đường cao tốc với tốc độ cao sẽ gây ra nhiều rung lắc do sự ma sát với mặt đường và công suất hoạt động của máy. 

Đệm TTC Urethane còn giúp giảm chấn động và rung lắc trong những trường hợp này, giảm những tác động làm cản xe từ bên ngoài như gió, đem đến cho bạn trải nghiệm lái xe mượt mà, trơn tru và ổn định, góp phần nâng cao tuổi thọ của xe.

Ngoài ra, đệm giảm chấn TTC còn có những tính năng khác như giảm xóc, giảm rung lắc khi xe di chuyển qua những cung đường xấu nhất. Giúp giảm cự ly hãm phanh đến mức nhỏ nhất, giảm độ nghiêng của thân xe về phía trước, tránh hiện tượng thắng gấp, đảm bảo an toàn cho người lái.

Bên cạnh đó, đệm giảm chấn ô tô còn góp phần vào việc cố định trọng tâm xe, giảm bớt lực tác động của địa hình làm thay đổi trọng tâm giúp lái xe an toàn hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách đo kích thước phuộc xe

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng đệm giảm chấn TTC

Hướng dẫn cách lắp đặt đệm giảm xóc ô tô TTC