Tìm hiểu về Think Think Car Hàn Quốc

Think Think Car là một công ty đa quốc gia dẫn đầu trong ngành sản xuất các thiết bị, phụ tùng dành cho xe ô tô và được đông đảo người dùng ưa chuộng với những tính năng tuyệt vời của nó. Từ một công ty nhỏ lẻ tại Hàn Quốc, giờ đây Think Think Car đã phát triển rộng rãi và phổ biến tại khu vực Châu Á như Malaysia, Singapore, Việt Nam,…

Sự phát triển của một công ty nhỏ lẻ

Để trở thành một công ty toàn cầu trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh này, chúng tôi đã chia sẻ những ý tưởng táo bạo và sáng tạo đến khách hàng và may mắn thay được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.


Giá trị cốt lõi trong phương châm làm việc của Think Think Car là “Sự hài lòng của khách hàng chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”. Vâng, chính là như vậy, Think Think Car (TTC) luôn luôn sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất, những phương pháp sản xuất hiện đại nhất kết hợp với quy trình quản lý chặt chẽ nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm mang tính đột phá và tiện ích nhất không chỉ trong khu vực Hàn Quốc mà còn cả những quốc gia khác.

Để thực hiện mục tiêu đem sản phẩm đến gần với người tiêu dùng trên thế giới, TTC cố gắng đem đến sản phẩm tốt nhất và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Từ khi thành lập vào năm 1994, TTC đã không ngừng hoàn thiện số lượng tăng trưởng và phát triển vượt bậc trong thời gian, phân tích, nghiên cứu và liên tục tìm kiếm thị trường của đội ngũ tiếp thị chuyên nghiệp đã giúp TTC phát triển vô số sản phẩm và không ngừng tìm kiếm được sự chú ý và tin tưởng của khách hàng.

Sản phẩm đệm giảm chấn TTC Urethane Buffer

Đệm TTC Urethane hiện nay được đánh giá là đệm giảm chấn chất lượng tốt vì đây là sản phẩm hoàn toàn nhập khẩu từ Hàn Quốc và được làm bằng chất liệu đặc biệt Urethane có độ đàn hồi và chịu lực cao. Thêm đó là những tính năng vượt trội giúp giảm xóc cho xe, bảo vệ hệ thống phuộc nhún,...


Với kết cấu của đệm giảm chấn bao gồm 8 đến 9 lỗ tròn hoặc hình bầu dục được làm bằng cao su gắn vào giữa lò xo giảm xóc của bánh xe. Nó có tác dụng làm tiêu biến các xung lực tác động lên lò xo của xe trong quá trình vận hành giúp cho bạn luôn có cảm nhận được sự mềm mượt khi lái xe.

Vươn lên đến một công ty toàn cầu

Phát triển mạnh mẽ trong thị trường toàn cầu với nền kinh tế cạnh tranh cao này, sản phẩm đệm TTC đã giúp chúng tôi phát triển nhanh chóng từ các công ty trong nước cho đến toàn cầu.

Dịch vụ khách hàng

Cung cấp cho khách hàng dịch vụ mà họ có thể trải nghiệm và đánh giá. Ngoài ra, TTC còn thiết lập các kênh truyền thông với khách hàng và cung cấp dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Phát triển toàn cầu và tạo ra một tương lai mới

Thông qua những nỗ lực trong việc độc lập tạo ra các sản phẩm sáng tạo cùng với việc cải tiến chất lượng, phát triển công nghệ sản phẩm mới,... TTC sẽ tăng cường thị trường ô tô và dẫn dắt toàn cầu hóa các công ty Hàn Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách đo kích thước phuộc xe

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng đệm giảm chấn TTC

Hướng dẫn cách lắp đặt đệm giảm xóc ô tô TTC